Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Detroit giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay đi Detroit, đến với thành phố đông dân nhất ở bang Michigan – Mỹ đồng thời cũng là thủ phủ của quận Wayne. Bạn sẽ cảm nhận được sự cổ kính đan xen với hiện đại khi đặt chân đến đây khám phá. Chính vì nét đặc biệt này nên hàng năm thành phố này luôn thu hút hàng triệu du khách đến tham quan. Chính vì thế hãy cùng vé máy bay China Airlines đi Detroit để ghé thăm những điểm đến đã níu bước chân du khách dưới đây nhé.
NCL STORE: https://nclvn.com/


Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Detroit từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Detroit.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Detroit mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Detroit (DTW)
15:20 +1

578
778

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Detroit (DTW)
15:20 +1

599
799
Lưu ý:
·         Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
·         Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
·         +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Khám phá Detroit cùng vé máy bay China Airlines đi Mỹ giá rẻ nhất

Viện nghệ thuật Detroit


Viện nghệ thuật Detroit đại diện cho sự sáng tạo nghệ thuật của con người, trưng bày nhiều bộ sưu tập có giá trị bao gồm các tác phẩm nghệ thuật Châu Phi, Châu Đại Dương và Châu Mỹ bản địa; văn hoá nghệ thuật Mỹ và rất nhiều kiệt tác hội họa châu Âu như: các tác phẩm của Rembrandt, Van Gogh, Matisse và Picasso. Chúng là những ví dụ cụ thể nhất chứng tỏ khả năng sáng tạo vô hạn của loài người và nghệ thuật sẽ tồn tại mãi với thời gian.
Belle Isle
Hòn đảo quyến rũ này tọa lạc trên sông Detroit nhưng bao quanh là các bảo tàng và công viên xinh đẹp. Đến với hòn đảo bạn sẽ được hòa mình vào các hoạt động dưới biển như tắm biển và lướt sóng… hay có thể đi dạo trong công viên. Ngoài ra bạn có thể đến tham quan các bảo tàng như bảo tàng thực vật, bảo tàng hồ Dossin…


Henry Ford Museum & Greenfield Village
Để đến tham quan bảo tàng Henry Ford, bạn hãy đi dọc theo phía tây của trung tâm thành phố là đến vùng ngoại ô của Dearborn. Tại đây có các nhà sản xuất ô tô Henry Ford đã ra đời mang theo nhiều hiện vật vẫn còn lưu giữ cho đến ngày nay. Vào năm 1929, ông đã thành lập nên hai khu phức hợp triển lãm như: 12 acre Bảo tàng Henry Ford, và một bảo tàng ngoài trời gọi là Greenfield Village. Không những vậy, bảo tàng Henry Ford cung cấp một cuộc khảo sát chung của sự phát triển đời sống Mỹ và tiến bộ công nghệ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét