Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Honolulu giá rẻ nhất


Hãng hàng không China Airlines tại NCL STORE cung cấp vé máy bay đi Honolulu giá rẻ nhất chỉ với 450 USD, nhanh tay gọi điện tới văn phòng đại diện China Airlines để được book vé một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đến với hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng này nào, biển xanh cát trắng nắng vàng đang chờ đón bạn đến đây khám phá đấy.


Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Honolulu từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Honolulu.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Honolulu mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE)
Honolulu (HNL)
09:15 +1

450
650

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE)
Honolulu (HNL)
09:15 +1

490
690
Lưu ý:
·         Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
·         Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
·         +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Khám phá Honolulu cùng vé máy bay China Airlines đi Mỹ giá rẻ

Phần lớn cư dân ở Honolulu người châu Á. Chính vì thế đồ ăn tại đây đậm hương vị Á, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống như “laulau” (thịt lợn gói trong lá khoai môn) và “poke” (salad cá sống). Khu trung tâm đông đúc mang đến nhiều loại hình nghệ thuật, đền thờ, hoạt động giải trí về đêm và cửa hàng thiết kế.


Tuy nằm ở vùng nhiệt đới, nhưng do vị trí ở giữa trung tâm nhiệt đới nên Hawaii chịu sự điều tiết của khí hậu biển, bốn mùa mát mẻ. Nhiệt độ trung bình ở thủ phủ Honolulu của tháng lạnh nhất là 22 độ C và tháng nóng nhất là 36 độ C. Cũng có lúc nhiệt độ xuống thấp đến 14 độ C. Ở trên đảo có không ít các vùng núi có khí hậu tương đối giá lạnh. Vào mùa đông, tuyết phủ trắng xóa trên đỉnh núi. Mỗi năm có 4-5 tháng đóng băng. Ở trên đảo, ánh sáng chan hòa, khí hậu trong lành, cây cối xanh tốt, các loại thực vật nhiệt đới đua nhau sinh trưởng. Nơi đây còn là một khu du lịch nổi tiếng, với các kỳ quan núi lửa và nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của biển nhiệt đới.
Thủ phủ của nhóm đảo Hawaii Honolulu là nơi tập trung một số di tích lịch sử hấp dẫn nhất và các điểm du lịch văn hóa chính của bang. Hãy thưởng thức nét văn hóa đặc trưng, vẻ đẹp tự nhiên phong phú và khí hậu ấm áp quanh năm của thành phố này, và tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này
Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Honolulu
Bãi biển Waikiki
Công viên Kapiolani
Vườn bách thú Honolulu
Ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động Diamond Head
Khu bảo tồn Tự nhiên Vịnh Hanauma

                                                                                                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét