Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Houston – Mỹ giá rẻ nhất


Sở hữu vé máy bay đi Houston giá rẻ nhất của hãng hàng không China Airlines chỉ với 470 USD, nhanh tay gọi điện tới văn phòng đại diện China Airlines để được book vé một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đến với thành phố có cộng đồng người Việt sinh sống lớn thứ 3 trên đất nước Mỹ rộng lớn, đến khám phá và tìm hiểu cộng đồng người Việt sinh sống và hoạt động tại đây như thế nào.


Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Houston từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay liên lục địa George Bush.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Houston mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE)
Houston (AIH)
21:00 +1
                        
470
670

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE)
Houston (AIH)
21:00 +1

490
690
Lưu ý:
·         Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
·         Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
·         +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Khám phá Houston cùng vé máy bay China Airlines đi Mỹ giá rẻ nhất


Houston nói riêng và tiểu bang Texas nói chung có khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Vì vậy, gần như quanh năm có gió thổi mang theo cái nóng từ sa mạc Mexico.
Ở Houston, mùa xuân là mùa lạnh nhất trong năm và thường có bão, lốc xoáy, mùa hè thường nắng và nóng nhất trong năm, buổi chiều có mưa. Vì vậy, bạn nên tránh đặt vé máy bay đến Houston vào 2 mùa này.
Mùa thu và mùa đông được xem là 2 mùa đẹp nhất trong năm ở Houston. Thời tiết vào mùa thu và mùa đông ở đây khá mát mẻ và ôn hòa. Đến Houston vào những mùa này, không khí thonags mát nhẹ dịu sẽ tạo điều kiện thích hợp và thuận tiện cho bạn có được chuyến tham quan du lịch thuận tiện nhất. Ngoài ra, ở Houston vào mùa thu còn có rất nhiều lễ hội vui chơi thú vị để bạn có thể tham gia và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Nền ẩm thực của Houston khá đa dạng, hội tụ đủ nét văn hóa ẩm thực của cả Châu Á và Châu Âu, đặc biệt ẩm thực nơi đây mang đậm nét đặc trưng của người Việt và người Hoa. Ở Houston bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn của người Hoa và Việt Nam tại: chợ Tân Bình, Chợ Hồng Kong 4 City Mall, chợ Mỹ Hoa, chợ Việt Hoa, tiệm tofu Việt Tiến, Lee's Sandwiches, khu thương xá Sài Gòn Plaza khang trang với đài Saigon Houston Radio và nhà hàng Kim Sơn Ballroom sang trọng… Tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt với giá cả phù hợp như bánh mì thịt, đậu hũ Việt Tiến, Bánh mì Parisien, bánh cuốn Thiên Thanh…


Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Houston
Nhà hàng MAI
Khu mua sắm Hong Kong
Chùa Phật Ngọc Jade Buddha Temple
Trung tâm mua sắm Galleria
Trung tâm không gian Houston

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét