Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Denver giá rẻ nhất

Hãy bắt đầu cuộc hành trình khám phá Denver bằng việc sở hữu vé máy bay đi Denver giá rẻ nhất của hãng hàng không China Airlines, nhanh tay gọi điện tới văn phòng đại diện China Airlines để có thể đặt vé một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Denver từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Denver.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Denver mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Denver (DEN)
20:15 +1

570
770

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Denver (DEN)
20:15 +1

590
790
Lưu ý:
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
  • +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Cùng vé máy bay China Airlines khám phá Denver

Thành phố Denver là thủ phủ và đô thị đông dân nhất của tiểu bang Colorado, nằm lọt trong thung lũng sông South Platte, những công trình kiến trúc độc đáo, thiên nhiên tươi đẹp với những ngọn núi cao bao phủ bởi tuyết trắng quang năm, ngoài ra khi tới đây, các bạn có thể tham quan các khung cảnh thiên nhiên tươi tốt, khám phá các bảo tàng chủ đề thú vị, …


Bắt chuyến xe điện trolley chạy dọc sông South Platte trong vòng 30 phút, một góc “ăn chơi” của thành phố Denver sẽ được hiện ra qua lời kể trầm trầm của anh tài xế: “Đi dọc con đường này, du khách sẽ khám phá các điểm du lịch của thành phố như: khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh Denver, bảo tàng thiếu nhi, sân bóng đá của đội bóng nổi tiếng Denver Broncos, trung tâm thế giới nước Aquarium Downtown, cây cầu có hàng trăm tổ chim yến...”

Công viên Confluence Park cũng sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngả lưng trên bãi cỏ, nhìn ngắm dòng sông mát lành và cả cư dân trong vùng đưa nhau đến chạy dọc theo đường đi bộ hay tắm... lộ thiên trên dòng sông.

Điểm đến không thể bỏ qua trong chương trình roadtrip là Toà nhà Quốc hội bang Colorado, được xây dựng vào những năm 1890 và mở cửa vào tháng 5/1894 nằm tại 200 đường E. Colfax. Nơi đây luôn chào đón khoảng 300.000 du khách mỗi năm. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Elijah E. Myers, tòa nhà là một “bản sao” gợi nhớ đến Toà nhà Quốc hội Hoa Kỳ ở Washington D.C với kết cấu đá granite trắng và mái vòm vàng đặc biệt ở chóp phía trên. Bản thân mái vòm này cũng được phủ bằng các tấm đồng được mạ vàng lấy từ mỏ ở Colorado - có lẽ cũng để kỷ niệm cơn sốt vàng Colorado vào năm 1859.


Khám phá Núi Khủng Long, nơi đây là một trong những bộ sưu tập hàng đầu thế giới giới về những dấu vết và hóa thạch khủng long tự nhiên. Tại sườn núi cách 37 km về phía tây của Denver này đã trở thành địa điểm của rất nhiều cuộc khai quật khảo cổ và cũng là nơi phát hiện ra kho tàng hóa thạch. Hiện nay, nơi đây có hàng ngàn du khách hàng năm đến khám phá những di tích của những sinh vật đã lang thang trên trái đất từ rất lâu. Núi Khủng Long nằm gần Morrison của dãy núi Rocky nên du khách có thể sử dụng các phương tiện công cộng hoặc tự mình lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét