Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Boston giá rẻ nhất

Sở hữu vé máy bay đi Boston giá rẻ nhất chỉ với 545 USD của hãng hàng không China Airlines nhanh tay gọi điện tới văn phòng đại diện China Airlines để được book vé một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đến với thành phố này bạn sẽ bắt gặp những người dân địa phương gần gũi, cởi mở, những fan bóng đá cuồng nhiệt, những nhà hàng, quán bar tuyệt vời và hàng loạt những câu chuyện lịch sử thú vị.


Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Boston từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Boston.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Boston mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Boston (BOS)
20:15 +1

545
745

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Boston (BOS)
20:15 +1

575
775
Lưu ý:
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
  • +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Cùng vé máy bay China Airlines khám phá Boston

Boston thu hút mọi người đến với nơi đây không phải vì tiền bạc hay chính trị, mà bằng cách học. Các viện nghiên cứu là nguồn sáng tạo về nghệ thuật, kiến ​​trúc và ý tưởng mà tất cả mọi người tại đây. Các sinh viên cung cấp một nguồn năng lượng tươi trẻ và sự sống động lan tràn thành phố.


Lịch sử lâu đời của Boston

Boston là thành phố cổ nhất ở Mỹ. Và bạn khó có thể đi bộ một bước qua những con đường sỏi của nó mà không đi ngang qua một số di tích lịch sử tại đây. Đường Tự Do đi theo thành phố, nối liền 16 vị trí lịch sử quan trọng. Đây là những nơi mà lịch sử đã được mở ra: từ trường công lập đầu tiên ở Mỹ đến nhà thờ lâu đời nhất của Boston xây dựng đến các địa điểm liên quan đến cuộc đấu tranh giành độc lập từ nước Anh của Mỹ - Boston có hiệu quả là một bảo tàng lịch sử ngoài trời khổng lồ. Harvard là ngôi trường Đại học đầu tiên của đất nước Hoa Kỳ, trường cho phép du khách vào tham quan sân trường cùng các tòa nhà. Sau chuyến tham quan, bạn có thể tự thưởng cho mình một tách cà phê và nhìn ngắm người qua lại tại Harvard Square.


Những món nên thưởng thức tại Boston

Newbury là khu mua sắm sang trọng của Boston, bạn có thể tìm thấy tại đây các thiết kế đẹp mắt với giá cả khá đắt đỏ. Tuy nhiên, nơi đây cũng tập trung nhiều nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon cũng như nhiều quán cà phê với giá cả phải chăng.

Một lời khuyên: khi ở Boston, ăn hải sản càng nhiều càng tốt. Các món đặc sản địa phương bao gồm "cá tuyết thiêng", tôm hùm hấp tươi, hàu ở lớp vỏ nửa và vỏ trứng dày. Bạn có thể ăn hải sản xung quanh thành phố, nhưng đặc biệt ở Seaport District, nơi có các điểm tham quan hải cảng ngoạn mục. Những sinh vật biển là ưu tiên hàng đầu của bạn, nhưng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức mì ống ngon miệng ở North End và thưởng thức các món ăn châu Á đa dạng ở khu phố Tàu. Các nhà hàng nhiệt đới hợp thời trang thu hút tất cả những ảnh hưởng đến các món ăn đương đại hiện nay độc đáo của Boston.

Hãy book vé máy bay đi Mỹ để đến và trải nghiệm nơi đây cùng với chiếc vé máy bay đi Boston giá rẻ nhất đến từ hãng hàng không China Airlines bạn sẽ tự mình khám phá ra được sự trẻ trung ẩn mình bên ngoài vẻ cổ kính của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét