Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Dallas giá rẻ nhất

Sở hữu vé máy bay đi Dallas giá rẻ nhất của hãng hàng không China Airlines để đến với trung tâm của Texas với nền văn hóa đậm đà bản sắc, sự cuốn hút của vùng đất miền Nam và nhiều xúc cảm mạnh mẽ. Nhanh tay gọi điện tới văn phòng đại diện China Airlines để được book vé một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Dallas từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Dallas.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Dallas mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Dallas (DAL)
23:05 +1

565
765

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Dallas (DAL)
23:05 +1

585
785
Lưu ý:
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
  • +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Khám phá Dallas cùng với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Với vị trí ở phía bắc trung tâm Texas, Dallas có khí hậu cận nhiệt với mùa hè được cho là nóng nhất trên nước Mỹ và mùa đông gần như không có tuyết rơi. Chính vì thế bạn nên đặt vé máy bay đi Dallas du lịch vào mùa xuân, thời điểm được cho là đẹp nhất tại Dallas với thời tiếp dễ chịu, nhiệt độ không quá nóng, phù hợp với việc tham quan và hoạt động ngoài trời.

Khu vực trung tâm là trung tâm văn hóa của thành phố với kiến trúc đặc sắc, các nhà hát và triển lãm sáng tạo ở Khu phố Nghệ thuật. Bạn có thể thông dong khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Dallas (DMA) và Trung tâm Điêu khắc Nasher bên cạnh hay tham quan các phòng trưng bày mỹ thuật. Ngay cạnh bảo tàng là Trung tâm điêu khắc Nasher, nơi có sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Giống như ý nghĩa tên gọi của nó, trung tâm này là điểm nghiên cứu, bảo quản và trưng bày vô số các tuyệt tác điêu khắc nổi tiếng của thế giới trong nhiều thế kỷ. Quang cảnh bên ngoài trung tâm cũng sẽ khiến du khách cảm thấy nhẹ nhõm và thanh bình bởi những khu vườn xanh tốt, thoáng mát giữa cuộc sống nội đô nhộn nhịp.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công đoạn sản xuất rượu vang, hãy nghĩ đến việc tổ chức một chuyến tham quan tại Vườn nho Delaney hoặc Vườn nho & Xưởng rượu vang San Martino. Ghé thăm hai xưởng rượu vang này bạn sẽ có cơ hội đi dạo quanh vườn nho tươi tốt, tận hưởng những loại rượu vang hấp dẫn nhất và mua một chai về làm quà.

Hãy đến Khu bảo tồn Thiên nhiên Arbor HillsCông viên Bang Cedar Hill. Những du khách thích khám phá cảnh thiên nhiên bình dị cũng sẽ tìm thấy những điều thú vị ở Công viên Hồ ClearCông viên Breckinridge, là những địa điểm của nhiều cảnh quan nguyên sơ. Dallas là một nơi hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên mà du khách nhất định phải đến thăm một lần.

Ngoài ra thành phố Dallas là một thiên đường mua sắm với số lượng trung tâm mua sắm dựa trên bình quân đầu người nhiều hơn bất kì thành phố nào khác tại Mỹ. Các trung tâm thương mại, cơ sở mua sắm ấn tượng Khu vực mua sắm phổ biến bao gồm Greenville Avenue, Deep EllumKhách, Northpark Mall, Mockingbird Station, Trung tâm WillowbendTrung tâm Stonebriar sẽ thỏa mãn sở thích mua sắm cho bất kì du khách nào đã từng đến với thành phố Dallas nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét