Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Thời gian bay từ Việt Nam đi Canada của China Airlines

Là hãng hàng không có thế mạnh tại các đường bay đi Bắc Mỹ, chính vì thế China Airlines có đường bay rộng tại đất nước Canada rộng lớn. Sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn nếu bạn chọn China Airlines là người bạn đồng hành của mình trên chặng bay đến Canada. Thời gian bay từ Canada về Việt Nam của China Airlines thường mất ít nhất là 18 giờ bay đã tính giờ quá cảnh tại Đài Bắc.

Thời gian bay và giá vé China Airlines từ Sài Gòn đi Canada

Điểm đến
Quá cảnh
Thời gian bay
Giá vé (USD)
Vancouver (YVR)
Đài Bắc (TPE)

18 giờ
419
Toronto (YYZ)
20 giờ 35 phút
453
Montreal (YUL)
Đài Bắc (TPE) - Toronto (YYZ)
26 giờ
620
Ottawa (YOW)
Đài Bắc (TPE) - Vancouver (YVR)
27 giờ 35 phút
590
Victoria (YYJ)
22 giờ 50 phút
490
Calgary ( YYC)
23 giờ 20 phút
560
Halifax ( YHZ)
28 giờ 10 phút
590

Thời gian bay và giá vé China Airlines từ Hà Nội đi Canada

Điểm đến
Quá cảnh
Thời gian bay
Giá vé (USD)
Vancouver (YVR)
Đài Bắc (TPE)

22 giờ 20 phút
425
Toronto (YYZ)
23 giờ 55 phút
460
Montreal (YUL)
Đài Bắc (TPE) - Toronto (YYZ)
27 giờ 50 phút
625
Ottawa (YOW)
Đài Bắc (TPE) - Vancouver (YVR)
25 giờ 20 phút
600
Victoria (YYJ)
26 giờ 30 phút
495
Calgary ( YYC)
26 giờ 32 phút
570
Halifax ( YHZ)
27 giờ
595
Lưu ý:

- Giá vé một chiều chưa bao gồm phí thuế
- Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng ghế và thời gian đặt vé
Thời gian bay từ Việt Nam đi Canada của China Airlines


Thời gian bay của hành trình Canada - Việt Nam trên máy bay China Airlines dao động trong khoảng từ 18 – 40 giờ. Sở dĩ con số này có sự dao động như vậy là do một số nguyên nhân sau:

Thứ nhất: Khoảng cách địa lý là trở ngại lớn nhất trong việc xác định thời gian của các chuyến bay. Châu Mỹ cách xa Châu Á nên thời gian di chuyển cũng xa hơn các nước trong cùng khu vực. Chặng bay vượt Thái Bình Dương: từ thành phố khởi hành, hành khách sẽ đi máy bay thương mại cỡ lớn, chuyên bay đường dài, vượt đại dương sang Châu Á, chính xác là Đài Loan, trụ sở và điểm quá cảnh chính của hãng China Airlines. Bay từ Canada về Việt Nam mất bao lâu tốn nhiều thời gian nhất là ở chặng bay này, thường kéo dài liên tục từ 11 đến 15 tiếng.

Thứ hai: Canada là đất nước có diện tích rộng thứ 2 trên thể giới, các thành phố trải rộng khắp nước nên tùy vào địa điểm khởi hành (thành phố) mà thời gian cũng khác nhau. China Airlines chỉ khai thác tuyến bay thẳng ở 2 thành phố là VancouverToronto vì thế khi hành khách có nhu cầu khởi hành đến các thành phố khác của Canada thì sẽ có thêm tuyến bay nội địa đến 1 trong 2 thành phố Vancouver hoặc Toronto để tiếp tục khởi hành bay đến thành phố mà quý khách mong muốn. Thời gian bay chặng này thường kéo dài từ 2 đến 3 tiếng.

Thứ ba: Có một điều mà bạn cần biết trong các chuyến bay quốc tế, rất ít tuyến bay thẳng. Điều này có nghĩa rằng, bạn phải quá cảnh qua một hay nhiều nhất là ba sân bay khác để tiếp tục hành trình của mình. Địa điểm quá cảnh của các chuyến bay đi Canada hoặc từ Canada về Việt Nam là các sân bay lớn như: Tokyo (NRT), Seoul (ICN), Đài Bắc (TPE), Singapore (SIN), … Riêng đối với hãng China Airlines điểm quá cảnh là sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. Và điều này là nguyên nhân dẫn đến là bạn phải mất thêm một khoảng thời gian quá cảnh nữa.

Như vậy, tổng thời gian bay từ Vancouver – Canada về TP.HCM - Việt Nam khi bay với hãng China Airlines là tròn 18 tiếng đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét