Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Vé máy bay đi Los Angeles

Điều gì làm cho du khách khắp nơi trên thế giới "mê đắm" Los Angeles? Hãy tìm hiểu những điểm đến thú vị hàng đầu của thành phố này, bạn sẽ hiểu sức hấp dẫn của một trong những thành phố lớn nhất nước Mỹ này. Hãy nhanh tay liên hệ đến hotline văn phòng vé máy bay China Airline để đặt được vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất nào.



Giá vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất hãng China Airlines

Hãng hàng không China Airlines khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Los Angeles khởi hành tại 2 sân bay quốc tế:
  • Vé máy bay đi Mỹ Chinas Airlines từ TP.HCM (Sài Gòn) đi Los Angeles: Khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Vé máy bay Chinas Airlines từ Hà Nội đi Los Angeles: Khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài
Quá tại Đài Bắc - Đài Loan hạ cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) với tổng thời gian bay ít nhất là 17 giờ 35 phút.

Bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Los Angeles mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TPHCM (SGN)
10:50
17:45
Đài Bắc (TPE)
Los Angeles (LAX)
15:50+1
21:20+1
407
600

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
Hà Nội (HAN)
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE)
Los Angeles (LAX)
14:50+1
21:20+1
433
615
Lưu ý:
  • Giá vé chưa bao gồm phí thuế
  • Giá vé tính bằng đơn vị tiền tệ USD
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng ghế và thời gian đặt vé.
Cùng vé máy bay China Airline khám phá Los Angeles

Các điểm du lịch nổi tiếng nhất Los Angeles

Đại lộ danh vọng Hollywood

Đầu tiên phải nhắc tới Đại lộ danh vọng Hollywood còn được gọi với cái tên thân thương hơn đó là Đại lộ Ngôi sao - nơi vinh danh những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu thế giới có đóng góp lớn cho ngành công nghiệp giải trí. Hàng ngàn tên tuổi của các nghệ sĩ nổi tiếng từ 5 lĩnh vực (điện ảnh, âm nhạc, truyền hình, kịch nghệ, phát thanh) sẽ được khắc trên những ngôi sao bằng đá hồng, viền đồng ở lòng đường. Nơi đây là điểm đến thu hút du khách hàng đầu tại thành phố Los Angeles xinh đẹp này. Cứ vào tháng 6 hằng năm, tên tuổi những nghệ sĩ được in trên Đại lộ danh vọng sẽ được công bố, vinh danh (khoảng 20 người mỗi năm).

Universal Studio Hollywood

Tiếp đến là Universal Studio Hollywood là khu phức hợp phim trường và công viên giải trí, được mệnh danh là “thủ đô giải trí của Los Angeles”. Cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 16km, đây là địa điểm du lịch Hollywood thu hút hàng chục triệu lượt khách tham quan, nhất là trẻ con và những ai là fan của các bộ phim Hollywood ăn khách. 



Các điểm du lịch khác

Rất nhiều bộ phim Hollywood đình đám được sản xuất ở đây như: Công viên Kỷ Jura, Người Nhện, King Kong, Kẻ Hủy diệt…. Phim trường Universal Studio Hollywood còn dẫn dắt bạn tham gia rất nhiều trò chơi thú vị, mô phỏng theo các bộ phim nổi tiếng, cùng xô biểu diễn Waterworld chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng quên nổi.

Nhắc đến Hollywood thì không thể không nhắc đến tấm bảng hiệu Hollywood trên sườn đồi. Người ta thường nói, nếu bạn chưa nhìn thấy tấm bảng hiệu Hollywood thì coi như bạn chưa từng du lịch Los Angeles. Cả khu vực này là một sườn đồi ở ngoại thành thành phố, nổi bật là bảng tên Hollywood lừng danh. Nó được xây vào năm 1920, và đến nay đã trở thành địa điểm du lịch Hollywood được hàng triệu người check-in mỗi năm. 


Ngoài những địa điểm du lịch Hollywood nổi tiếng kể trên, du lịch Los Angeles hay du lịch Mỹ nói chung còn chào đón bạn với rất nhiều điểm đến lý thú khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét