Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Vé máy bay đi Toronto – Canada giá rẻ nhất

Và để thu hút nhiều du khách đến với Toronto, thành phố lớn nhất Canada và là thủ phủ tỉnh bang Ontario, cơ quan du lịch nơi đây đã áp dụng mạng lưới tình nguyện viên phục vụ du lịch không nhận thù lao tương tự như mô hình hoạt động của New York (Mỹ). Chính vì lợi thế này du khách tại đây vừa có thể khám phá toàn bộ vẻ đẹp của Toronto lại không sợ tốn quá nhiều chi phí. Và còn tiếp kiệm hơn nữa khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Toronto giá rẻ nhất đến từ hãng hàng không China Airlines. Nhanh tay gọi đến văn phòng đại diện China Airlines tại T.P Hồ Chí Minh để đặt vé nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Giá vé máy bay đi Toronto hãng China Airlines

Hãng hàng không China Airlines khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi khởi hành tại 2 sân bay quốc tế:
  • Vé máy bay Chinas Airlines từ TP.HCM (Sài Gòn) đi: Khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Vé máy bay Chinas Airlines từ Hà Nội đi: Khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài
Quá cảnh tại Đài Bắc, Đài Loan và cuối cùng là hạ cánh tại sân bay quốc tế Toronto Pearson (YYZ) với tổng thời gian bay ít nhất là 23 giờ 27 phút.

Bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Toronto mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
TPHCM (SGN)
17:45
Đài Bắc (TPE) – Vancouver (YVR)
Toronto (YYZ)
06:47 +1
500
Thông tin chuyến bay HCM – Toronto của hãng China Airlines

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Toronto mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Hà Nội (HAN)
18:15
11:35
Đài Bắc (TPE) – Vancouver (YVR)
Toronto (YYZ)
06:12 +1
06:12 +1
530
Thông tin chuyến bay Hà Nội – Toronto của hãng China Airlines

Lưu ý:
  • Giá vé một chiều chưa bao gồm phí thuế
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng ghế và thời gian đặt vé
  • Đặt càng sớm, giá vé càng rẻ
  • +1 qua ngày khởi hành

Khám phá Toronto cùng vé máy bay China Airlines giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay đến Toronto, bạn đừng bỏ qua cơ hội viếng thăm các danh lam thắng cảnh độc đáo, các di tích lịch sử và nền văn hóa của nhân dân Canada. Bên cạnh những tòa nhà chọc trời tráng lệ được thiết kế bằng thép và kiếng cao vút tại trung tâm thành phố thì nơi đây lại có sự đan xen các hình ảnh của những công viên nhỏ, các khu vườn trang nhã. Nhưng, có một điều là bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây đều công nhận Toronto là thành phố an ninh, hiếu khách, nhiều màu xanh của cây cối nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, điều bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây đó chính là ngắm nhìn tháp Toronto, tọa lạc trên đại lộ Gardiner Expwy, gần hải cảng Toronto và hướng về hồ Ontario thơ mộng. Tòa tháp này được xem là biểu tượng cho thành phố trù phú và sầm uất. Tháp có độ cao khoảng 555 m cao gần gấp đôi tháp Eiffel do chính phủ Canada xây cất từ năm 1976. Hàng năm nơi đây luôn đón tiếp hàng triệu du khách đến tham quan và khám phá. Nếu bạn muốn đến tham quan tòa tháp này thì hãy mua vé ở dưới chân tháp, sau đó sẽ được nhân viên giới thiệu về sự ra đời của tòa tháp này.


Rời khỏi tòa tháp này, đi dọc về phía Tòa Thị Chính du khách sẽ lạc vào một thế giới hiện đại khác với các cao ốc chọc trời, những khu nhà sang trọng, đồ sộ và các khu vui chơi giải trí khác… Toronto sở hữu một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bảo tàng Royal Ontario, bảo tàng lớn nhất Canada tác phẩm khảo cổ học đặc sắc và những cuộc triển lãm vạn vật; bảo tàng nghệ thuật AGO, cầu cảng Habourfront, bảo tàng giày Bata, bưu điện đầu tiên ở Toronto, đại học Toronto, các công viên đó có thể đáp ứng mọi thứ từ vui chơi đến yên tĩnh nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét