Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Canada bao nhiêu tiền?

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Làm sao để mua được vé giá rẻ nhất? Chất lượng hãng hàng không nào tốt? Luôn là những câu hỏi gặp phải khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Canada. Chỉ với khoảng hơn 500 USD là quý khách đã có thể sở hữu cho mình một chiếc vé máy bay đi Canada rẻ nhất của các hãng hàng không đi Canada giá rẻ. Nhanh tay chọn cho mình một chiếc vé để có thể đến tham quan các thành phố xinh đẹp và hiện đại bật nhất của quốc gia này nào!


Hành trình bay đi Mỹ hãng China Airlines

Tại Việt Nam các hãng hàng không khai thác 4 chặng bay đến Canada ở các sân bay là Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng, Nha TrangTân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) với giá vé và thời gian bay khác nhau. Trong đó Hà Nội và TP.HCM là 2 điểm giao thông chủ chốt, tất các các hãng máy bay đều sẽ khai thác 2 cụm này cho tuyến bay Việt Nam – Canada với tần suất nhiều chuyến hơn và giá vé cũng sẽ mền hơn so với 2 cụm Đà Nẵng và Nha Trang. 

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ

Loại vé và thời điểm đặt vé

Thông thường vé máy bay đi Canada giao động ở khoảng 500-2000 USD cho vé một chiều700-4000 USD cho vé khứ hồi. Giá vé nằm ở mức bao nhiều sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điểm khởi hành của bạn là thành phố nào? Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang hay TP. Hồ Chí Minh? hạng vé và loại vé bạn chọn? chuyến bay có quá cảnh hay không? bạn bay vào mùa cao điểm hay thấp điểm? và hãng hàng không bạn chọn mua vé…

Trong đó, yếu tố thời điểm đặt vé máy bay là yếu tố mang tính quyết định nhất. Xác định được thời điểm đặt vé bạn sẽ có được giá vé chính xác nhất. Cùng với đó, yếu tố thời điểm còn quyết định việc bạn có sở hữu được vé máy bay giá rẻ nhất hay không?


Điểm đi và đến cũng ảnh hưởng đến giá vé đi Canada

Bên canh đó điểm khởi hành và điểm đến cũng là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền. Tại Việt Nam, khởi hành tại 4 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM chỉ chênh nhau từ 5-30 USD tùy từng hãng, trong đó TP.HCM là điểm khởi hành luôn có giá vé mền hơn các điểm còn lại. Còn xét điểm đến tại Canada, là đất nước rộng thứ 2 trên thế giới, các thành phố thì phân bố rộng khắp trên miền lảnh thổ nên khoảng cách giữa các thành phố ở Canada là rất lớn, vì thế nên sự chênh lệch về giá về điểm đến ở Canada sẽ lớn hơn rất nhiều so với ở Việt Nam, giao động từ 20-200 USD, tùy thuộc vào thành phố bạn đến và điểm quá cảnh. Giống như TP.HCM, Vancouver là thành phố có giá vé thấp nhất và là điểm quá cảnh của nhiều thành phố khác tại Canada.

Bảng giá vé máy bay đi Canada rẻ nhất của China Airlines

Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá vé USD
TP.HCM (SGN)
Hà Nội (HAN)
Vancouver(YVR)
525
Toronto (YYZ)
610
Montreal (YUL)
675
Calgary (YYC)
537
Quebec (YQB)
603
Lưu ý:
  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phí phụ thu.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng ghế và thời gian đặt vé.


Riêng đối với hãng hàng không China Airlines, hãng chỉ khai thác 2 sân bay đi Canada tại Hà Nội và TP.HCM. Chỉ với 525 USD là bạn đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Canada với giá rẻ nhất. China Airlines luôn cam kết đem đến cho người sử dụng những giá trị lợi ích to lớn nhất. Giá vé máy bay luôn ở mức thấp, rẻ và mền hơn so với nhiều hãng hàng không khác, tuy nhiên chất lượng phục vụ vẫn luôn được đảm bảo ở sự an toàn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ tới văn phòng China Airlines Việt Nam để có được những thông tin chính xác nhất cho lựa chon đặt vé của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét