Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Vé máy bay China Airlines đi Miami

Đồng hành cùng China Airlines bằng chiếc vé máy bay đi Miami giá rẻ nhất, đến đây và khám phá thành phố xinh đẹp của nước Mỹ. Với con số đón du khách đến đây là 10 triệu lượt trên năm, Miami làm mọi người trên thế thới phải ngưỡng mộ về sự xinh đẹp của mình, luôn đi đầu về du lịch với các khu nghỉ mát và dịch vụ du lịch độc đáo. Không chỉ nổi tiếng về du lịch đây còn là thành phố đi đầu về văn hóa, tài chính và thương mại quốc tế tại Mỹ.


Đồng hành cùng du khách Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Miami từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Miami. 

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Chicago mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
10:50
17:50
Đài Bắc (TPE) – San Francisco (SFO)
Miami (MIA)
11:00 +1

580
780

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE) – San Francisco (SFO)
Miami (MIA)
11:00 +1
595
795
Lưu ý:
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
  • +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Khám phá Miami cùng vé máy bay China Airlines giá rẻ nhất.


Là một thành phố cảng nổi tiếng với các bãi biển các trắng trãi dài thu hút hàng triệu du khách trên thế giới. Hải cảng Miami nổi tiếng còn được gọi là thủ đô du thuyền của thế giới, hải cảng luôn tấp nập bởi nhiều tàu du lịch biển cập cảng, cũng như nơi đậu cho những tàu cruise lớn nhất thế giới, những du thuyền sang trọng bậc nhất. Đây là một trong những địa điểm thu hút lượng lớn các du khách đi du thuyền thưởng ngoạn tham quan Vịnh Biscayne, ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển và thành phố Miami xinh đẹp từ ngoài khơi.

Little Havana là con đường nhỏ được mệnh danh là “Tiểu Cuba” với món kem dừa mát lạnh đi kèm với một hương vị béo ngậy tuyệt hảo. Little Havana cũng là nơi sản xuất xì gà Cu Ba nổi tiếng với các phương pháp thủ công se quấn thuốc bằng tay của các nghệ nhân vẫn đang được lưu giữ. Ngoài ra du khách hãy ghé thăm ngôi làng Bohemian tại Cocounut Grove nơi có phong cảnh thơ mộng, lãng mạng với các thảm thực vật tươi xanh, các ngôi nhà được xây dựng với kiến trúc độc đáo.


Những lễ hội ẩm thực đặc sắc của các món ăn Mỹ Latinh vào mỗi buổi tối sẽ khiến bạn đắm chiềm, hòa mình vào Miami, ánh đèn lên thắp sáng phố phường và mọi người cùng nhau tận hưởng những buổi tiệc tối sôi động và hấp dẫn mang đậm phong cách Cuba quyến rũ hay ẩm thực truyền thống dọc bờ biển Carribbeakhu Mỹ Latinh. Đặc biệt Miami nổi tiếng với món cua đá tươi ngon với hương vị và cách chế biến độc đáo, những nhà hàng luôn tấp nập du khách đến thưởng thức, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Miami là nhà hàng Joe’s Stone Crab được thành lập đã lâu từ năm 1913. Những cửa hàng, quán bar lấp lánh ánh đèn dọc đường phố, với South Beach nổi tiếng là ngôi nhà hội tụ của những quán bar, hộp đêm lớn trên thế giới. Chúc Quý du khách lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố Miami, Florida.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét