Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Vé máy bay đi Austin giá rẻ nhất

Vi vu bay đến Autin cũng với hãng hàng không China Airlines bằng chiếc vé máy bay đi Austin giá rẻ nhất chỉ với 550 USD. Nhanh tay gọi điện tới văn phòng đại diện China Airlines để được book vé một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, China Airlines khai thác các chuyến bay đến Atlanta từ Hà Nội và TP.HCM với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Austin.

Bảng giá vé máy bay China Airlines đi Austin mới nhất

Khởi hành
Quá cảnh
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN)
11:05
16:45
17:50
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Austin (AUS)
18:20 +1

550
750

Hà Nội (HAN)
08:15
11:35
17:20
Đài Bắc (TPE) – Los Angeles (LAX)
Austin (AUS)
18:20 +1

575
775
Lưu ý:
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đặt vé càng sớm thì càng có cơ hộ mua vé giá ưu đãi.
  • +1 là ngày sau ngày khởi hành.

Cùng vé máy bay China Airlines giá rẻ nhất khám phá Austin

Austin nơi chứa đụng tình yêu với âm nhạc tuyệt vời, sức hút ẩm thực, những người dân địa phương tâm lý và hiều khách không thể cưỡng lại.

Ra ngoài và khám phá, hòa mình vào các hoạt động ngoài trời của Austin sẽ là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Vào một buổi sáng đầy nắng vào mùa xuân, hồ Lady Bird giống như sân chơi năng động nhất thế giới. Những chiếc thuyền nhỏ lướt qua mặt nước tĩnh lặng, bơi lội trong hồ Barton Springs, tiếng rít rì rào qua sân gôn xanh tốt, chạy bộ và người đi xe đạp đốt calo trên những con đường mòn bên bờ hồ. Austin có hơn 300 công viên, với hơn 30 dặm đường mòn đô thị mở cửa cho vận động viên, người đi bộ và đi xe đạp. Gần 50 dặm là trong các công trình. Và chúng đều được sử dụng tốt. Một đường mòn đi bộ và đi xe đạp phổ biến vòng quanh hồ Lady Bird và liên kết với một bãi cỏ xanh lục, thêm các môn thể thao dưới nước vào hỗn hợp.

Thủ phủ nhạc sống Austin không chỉ của Mỹ và trên cả thế giới.

Thành phố này dễ dàng kiếm được danh hiệu 'Thủ đô âm nhạc trực tuyến của thế giới'. Hai lễ hội âm nhạc, South by Southwest (SXSW) và Austin City Limits Festival, được quốc tế hoan nghênh. Cùng với các ca sĩ nhạc đồng quê những người vẽ nên nét cổ điển trong ngày hội âm nhạc, những ban nhạc blues, rock, hip-hop và jazz cũng thay nhau lên sân khấu. Khiêu vũ được khuyến khích, mọi người như hòa vào nhau trong bầu không khí ngập tràn âm nhạc.

Khám phá ẩm thực đầy hấp dẫn ở Austin

Tại Austin, những quán thịt nướng cổ truyền rất được ưu ái. Hơn nữa, sushi và những món ăn châu Âu và Mexico cũng khá phong phú. Du khách một khi đến đây đừng quên tận hưởng món Tacos cá, Burritos và Fajitas đậm đà.



Hãy đến phố số 6 để có được những bữa tối đích thực như người Austin, tới các nhà hàng gần Đại học Texas, dọc theo phố The Drag, phố Clarksville để trải nghiệm ẩm thực phố xá, đến phố Tai Son để tận hưởng hương vị Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét